Tuesday, February 10, 2015

PHI CƠ TƯ NHÂN ĐẮT GIÁ

alt
Mt trong nhng chiếc phi cơ riêng đt nht thế gii là chiếc Airbus A380 ca Hoàng t rp Saudi Alwaleed bin Talal bin Abdulaziz Al-Saud vi mc giá k lc trên 500 triu USD. 
alt
V hoàng t này b ra 380 triu USD đ mua chiếc Airbus A380 và chi thêm 176 triu USD tân trang ni tht, trong đó 60 triu USD đ dát vàng bên trong máy bay. “Siêu phi cơ ca Hoàng t rp Saudi có garage cha hai xe Rolla-Royce, mt chung nga, mt chung lc đà. Trong nh là bàn ăn xa hoa dành cho 14 người.
alt
Điu đc bit nht trên chiếc máy bay là phòng cu nguyn có th xoay tròn đ ch nhân luôn hướng được v phía thánh đa Mecca. 
alt
Hoàng t Alwaleed bin Talal bin Abdulaziz Al-Saud, ch nhân ca chiếc máy bay đt đ này cũng là người giàu nht Trung Đông và xếp th 29 trong danh sách nhng người giàu nht thế gii ca Forbes. 

alt
Nhiu ngôi sao ca Hollywood li chung máy bay Bombardier Global Express XRS có giá tr khong 42 triu USD. Trong nh là chiếc máy bay ca n hoàng talkshow M Opera Winfrey. Ca sĩ Celine Dion và đo din lng danh Spielberg cũng s hu mt chiếc tương t.
alt
Mt chiếc Bombardier Global Express XRS thường có ni tht bc da sang trng, có th ch được 8-14 hành khách và được trang b phòng tm, bếp, phòng ng, phòng khách riêng đy đ tin nghi.

alt
T phú M Donald Trump s hu chiếc phi cơ riêng Boeing 757 có giá 95,8 triu USD. Ông cũng có 2 đường băng riêng ngay ti tư gia Florida. 
alt
Cn cnh phòng điu khin hin đi ca chiếc Boeing 757.
alt
Trong nh là phòng khách rng rãi và đy đ tin nghi trên máy bay ca t phú Trump. Ngoài ra, trên chiếc máy bay này còn  có giường đôi, phòng khách dát vàng, nhà tm p đá cm thch.

alt
Chiếc phi cơ 747-8 VIP tr giá 153 triu USD ca t phú bt đng sn người Hong Kong Joseph Lau li có thiết kế đc đáo và được ng dng các công ngh mi nht, bao gm trn hình mái vòm, tường nhà có gn thiết b phát video và cu thang xon c.

alt
T phú người Nga Roman Abramovich s hu chiếc phi cơ Boeing 767-300 có giá tr khong 80 triu USD vi ni tht sang trng. Thm chí, chiếc máy bay này còn có phòng ăn đ sc cha ti 30 người.

alt
 Quc vương Brunei là ch nhân chiếc Boeing 747-430 giá 100 triu USD. Đc vua Brunei còn chi thêm 30 triu USD đ thiết kế li ni tht vi nhng chi tiết bng vàng.

alt
Phòng khách, phòng ng và phòng tm đu được dát vàng, thm chí chiếc bn ra còn được làm 100% bng vàng.
 

No comments:

Post a Comment