Thursday, October 27, 2016

ZỢ CHỒNG



CHẤP NÓ LÀM GÌ !!! 

Bị zợ phát giác mình nuôi… “mèo”, ông chồng "thanh minh, thanh nga":

– Em biết không, gì em cũng hơn nó hết, em ở căn biệt thự với anh cả đời; còn nó chỉ ở với anh trong phòng khách sạn mấy chục mét vuông có 1 đêm. Chấp nó làm gì, tiền lương anh đưa em hết, chỉ đưa nó vài tờ thôi. Chấp nó làm gì, em có hàng trăm bộ quần áo, nó nghèo lắm quần áo không đủ mặc đâu, có vài mảnh che thân.  Còn về nhan sắc thì nó phải gọi em bằng...cụ bà. Chấp nó làm gì!



TRÍ NHỚ TỐT

Thằng chồng vào phòng triển lãm xem tranh, bỗng giật mình thấy một bức hình vẽ một phụ nữ bà khỏa thân giống hệt zợ mình; hắn liền vội zề nhà giận giữ chất vấn:
 –  Có phải em làm người mẫu cho thằng cha họa sĩ Diên vẽ hình khỏa thân của em không ?
 – Ðâu có, em không bao giờ làm người mẫu cho thằng cha họa sĩ đó, chắc hắn ta vẽ theo trí nhớ thôi.



KHÓ TÍNH

Một ông phàn nàn với đồng nghiệp :

 – Phụ nữ thật khó tính:  Năm ngoái, zợ tôi báo tin sắp được làm mẹ, tôi tặng bả một bó hoa. Vậy mà hôm qua, tôi báo tin sắp được làm bố một đứa bé nữa, bả đập cái chảo vào đầu tôi!


THIÊN THẦN

 Bé hỏi mẹ :
 – Mẹ ơi, có phải các thiên thần có cánh và biết bay không?
 – Đúng rồi con yêu.
 – Hồi sáng lúc mẹ đi chợ, con nghe bố gọi chị giúp việc là… “thiên thần”. Thế bao giờ thì chị ấy mới bay?
 – Ngay bi chừ, con ạ !


ZỢ TUYỆT ZỜI 

Hai người bạn nói chuyện với nhau :
 – Có lẽ mình phải xin ly dị.
 – Sao vậy ?
 – Zợ mình nửa năm nay không thèm nói với mình một câu nào.
 – Cậu điên à ! Biết tìm đâu ra một người zợ tuyệt zời như thế.



ĐÀN BÀ GIỎI THẬT

Sau khi bố thí cho một hành khất ở cuối nhà thờ, bà từ thiện thân mật hỏi:
–Sao ông lại ra nông nỗi này, zợ con ông đâu?
–Thưa bà, zợ tôi chẳng may qua đời rồi ạ. Nếu zợ tôi còn sống thì tôi đâu tệ như bi giờ.

Bà từ thiện liền quay sang ông chồng nói móc:
Thấy chưa, đàn bà rất đảm đang. Không có đàn bà thì chỉ có nước đi ăn mày. 

Rồi bà quay sang hỏi lão hành khất:

– Nhưng khi còn sống bà ấy làm gì, hả ông?
– Dạ, nó đi ăn mày thay cho tôi ạ!



BỆNH TÌNH  

Chăm sóc chồng ốm nặng, cô zợ sụt sùi hỏi :
 – Anh thấy trong người thế nào ?
 – Mấy hôm nay em bớt nói, thần kinh anh đã ổn định dần; mắt và miệng cũng đỡ co giật.



CHỌN CÁI NÀO?

Chồng đang xem ti vi thì zợ giục:
 – Anh đi chợ đi!
 – Đó không phải là công việc của đàn ông; chồng đáp.
 – Thế hả? Vậy thì lên giường ngay, tôi sẽ giao cho anh việc của đàn ông!
 – Thôi được; cái giỏ đi chợ đâu?



TỰ HỌC

Bà mẹ, trong lúc đứng trước gương ngắm nghía, tỏ vẻ hài lòng vì chiếc áo lông thú mới mua, thì thằng con trai đi học về hỏi:

– Đẹp quá, có phải bố mua cho mẹ cái áo này không?

– Bố nào mua, cứ chờ bố mày, thì đến cả mày cũng chẳng có nữa là áo.



ĐẠI SỰ

Giáo sư hỏi cả lớp :
– Ai có thể nêu hai sự kiện lớn trong cuộc đời của nhà thơ John Milton?
Một nam sinh viên nhanh nhẩu phát biểu :
– Sau khi kết hôn, nhà thơ viết tác phẩm "Thiên Đường Đã Mất" (Paradise Lost); đến khi zợ chết, ông viết tác phẩm "Thiên Đường Trở Lại" (Paradise Regained).

No comments:

Post a Comment