Saturday, September 26, 2015

KHÁCH SẠN BAY





Khách sạn Hotelicopter trong hình là chiếc máy bay MI-12, loại trực thăng lớn nhất thế giới. Phải mất 5 năm công ty SBCC mới hoàn thành công trình độc đáo này.

 



Hotelicopter có 18 phòng, trong đó có cả máy pha café, kết nối Internet và những chiếc giường lớn.

 



Khách sạn ‘bay’ có cả khu spa, lớp học yoga, các trò chơi và một khu vườn nhỏ.

 



Khách sạn máy bay này dài 42m và cao 14m.

 



Hotelicopter dự định tiến hành các chuyến du ngoạn dài từ 14 đến 16 ngày từ thành phố này sang thành phố khác. Chuyến bay quanh châu Âu sẽ bắt đầu ở London qua Dublin, Paris, Barcelona, Rome, Frankfurt và Copenhagen rồi trở lại thủ đô nước Anh.

 



Khách sạn sẽ tiến hành chuyến bay đầu tiên vào 26/6 tới.

 

 


The Hotelicopter chính là mô hình khách sạn bay đầu tiên trên thế giới. Nó cũng là chiếc may bay lên thẳng lớn nhất từng được sản xuất từ trước đến nay.




The Hotelicopter có 18 căn phòng sang trọng độc nhất vô nhị sẽ mang đến cho mọi người những kinh nghiệm du lịch nhớ đời.




Mỗi căn phòng được trang bị trang bị một chiếc giường với ga, gối trắng muốt bằng vải lanh nguyên chất, một quán bar nhỏ, máy pha café, hệ thống kết nối internet wireless… Tất cả trang thiết bị trong căn phòng sẽ khiến bạn được hưởng thụ những giờ phút nghỉ ngơi trong một khách sạn bay 5 sao.




Công tác phục vụ phòng được tiến hành một giờ trước và sau khi máy bay hạ cánh. The Hotelicopter sẽ thực hiện hành trình bay đầu tiên vào mùa hè này, ngày 26/6 với mức giá hiện vẫn được bí mật.

Hotelicopter là một mô hình của chiếc máy bay lên thẳng Soviet Mil V-12 cũ.



Một số hình ảnh độc đáo từ khách sạn bay:

 

 


Bề ngoài nó là một chiếc máy bay lên thẳng

 



Được trang bị rất kĩ trước khi cất cánh

 

 




Những phòng ốc sang trọng bên trong thực sự gây bất ngờ

 

 





No comments:

Post a Comment