Wednesday, July 6, 2016

BUỒN VUI CÁN BỘ CÓ NHAU (6)



Các anh chị thân mến,
Café XDNT xin thông báo:

I. TIN BUỒN
1.     Vì tang gia không tổ chức tang lễ cho anh Nguyễn Trọng Tài, nên anh chị em cán bộ và thân hữu đã làm một buổi tưởng niệm nho nhỏ tại Café XDNT vào hôm Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016, với khoảng hơn 10 người tham dự.  

Chiếc bàn được dọn dẹp để tạm dùng làm bàn thờ anh Tài, với một bức chân dung nhỏ của anh đặt sau bình hương và giữa một bình hoa, một hộp trà, một chai rượu cùng một ly cà phê để tượng nhớ đồng đội của mình qua đời vào đêm 30 tháng 6 năm 2016.

Sau khi anh Trần Văn Khánh tuyên bố lý do buổi họp mặt, anh Phạm Đức Hiền đã
Đọc những lời phân ưu Nguyễn Trọng Tài
tường thuật sơ lược về sự ra đi của anh Nguyễn Trọng Tài, người chỉ sau khoảng 2 tháng bạo bệnh đã từ giã chúng ta ra đi trong thương tiếc của đồng đội. 

Kể từ ngày anh được bác sĩ cho về nhà thì hầu như ngày nào cũng có bạn bè đến thăm viếng, thường xuyên nhất là anh Trần Kim Vinh, người bạn gắn bó nhất với anh Tài. 

Anh Hiền cũng đã đọc những lời phân ưu đau buồn mà các anh chị gởi đến  (Xin bấm vào “PHÂN ƯU” để xem; quý anh chị có thể viết thêm phân ưu trong phần “comments”.

2.     Vào hôm Thứ Sáu (1 tháng 7) 3 anh Ngô Minh An, Nguyễn Tấn Đồng và Nguyễn
Chúc mừng Huỳnh Xồi
Đình Hiền đã đến tham dự tang lễ của Niên Trưởng Nguyễn Quang Chiểu.  Tại Thánh Đường Santa Babara ở
Santa Ana, quý anh cũng đã đại diện cho anh chị em cựu Cán Bộ XDNT gởi lời phân ưu đến tang gia và thân bằng quyến thuộc.  Xin bấm vào  RIP: NT. NGUYỄN QUANG CHIỂU để xem phân ưu và hình ảnh.

II. TIN VUI:
1.     Cũng vào hôm Thứ Bảy (2 tháng 7), anh chị em Café XDNT đã nâng ly chúc mừng anh Huỳnh Xồi, người vừa đậu quốc tịch Hoa Kỳ vào 27 tháng 6 năm 2016.  Anh Xồi sẽ trở thành new USA citizen trong một tuổi tuyên thệ sắp tới.   Chúc mừng anh chị Xồi.  

2.     Vào ngày lễ Độc Lập Hoa Kỳ, anh Phạm Đức Hiền đã đến Vasona Creek
Phạm Đức Hiền thăm Ngô Đình Ngân
Healthcare Center
, (số
16412 Los Gatos Blvd, Los Gatos, CA 95032 (Phòng 217) để thăm anh Ngô Đình Ngân. 
Không giống như những lần trước, có lẽ vì không khí của ngày lễ, anh Ngân rất phấn khởi khi thấy anh Hiền đến viếng thăm.  Anh không những hỏi thăm về tang lễ của anh Nguyễn Trọng Tài, mà còn khiếu nại là tại sao không thấy email thông báo sinh hoạt của anh em cán bộ và thân hữu trong những ngày qua.  Thì ra anh không nhận được tin tức từ Café XDNT vì những email của NORCALXDNT đã bị bỏ vào “spam”, nên sau khi cậu con trai Peter, người luôn luôn túc trực bên bố, “moved” những “spams” này vào “inbox”, anh Ngân đã có thể ngồi lên để “vọc” laptop của mình. 
Rất tiếc là chuyến viếng thăm không được lâu, vì vào đúng giờ anh Ngân phải tập “physical therapy” để phục hồi lại hoạt động của tứ chi mà anh nói là bị “yếu như chân tay của trẻ con”.
Trước khi ra về, anh Hiền có thông báo Picnic Hè của Hội sẽ được tổ chức vào ngày 24 tháng 7 năm 2016, và khuyến khích anh ráng tập để có thể tham dự buổi sinh hoạt ngoài trời hằng năm của Hội, vì “mọi người ai cũng nhớ đến anh”.  
Xin các anh chị cầu nguyện để anh Ngân chóng bình phục.

(Xin bấm vào “BUỒN VUI” để xem thêm hình ảnh).

III. TIN KHÁC:
1.     Sáng Thứ Bảy vừa qua, anh Đào Minh Quân đã đến Thánh Đường Giáo Sứ Đức Mẹ La Vang để “xin lễ" cho anh Tài.
2.     Thứ Sáu này, anh Phạm Đức Hiền và anh Trần Kim Vinh sẽ đại diện cho anh em XDNT Bắc California xuống Nam Cali để tham dự Đại Hội Vovinam, trong đó có võ sư Lê Công Danh (HLV Trưởng Chương Trình Huyấn Luyện Vovinam cho CB/XDNT tại Bộ XDNT và TT/HL/CB/QG/VT), từ Úc sang tham dự đại hội.  Muốn biến thêm chi tiết xin liên lạc Võ Sư Nguyễn Văn Đông: (626) 673-3213; hoặc:  hoalucenter@yahoo.com.

3.     Thứ Bảy này (9 tháng 7) mời quý anh chị:
·        Buổi sáng: đến uống cà phê như thường lệ vào lúc 9:00 AM tại 3494 Senter Rd., San Jose, Ca 95111.

·        Buổi chiều: đến Trung tâm Công Giáo  2849 S .White Rd., San Jose, Ca  95148 vào lúc 7:00 PM để tham dự buổi cầu nguyện đặc biệt cho anh Nguyễn Trọng Tài.

Nguyễn Tường Tâm (đội mũ)

Đặc biệt tuần này, một thân hữu của Café XDNT là anh Nguyễn Tường Tâm, cháu ruột (nephew) của nhà văn “Nhất Linh” Nguyễn Tường Tam đã gởi tặng một tác phẩm mới của anh trong việc phân tích chiến đấu cơ Su-30MK2 bị mất tích ngoài khơi thành phố Vinh vào ngày 14 tháng 6 năm 2016.  Từng là biên tập viên và xướng ngôn viên của đài VOA ở Washington DC, anh Nguyễn Tường Tâm hiện cộng tác với nhiều tờ báo ở Hải Ngoại, nên những tác phẩm của anh “full of facts” chứ không phải “full of fakes and fallacies” như rất nhiều tin tức chúng ta nhận qua internet hiện nay. Mời quý anh chị cùng xem: NHỮNGNGHI VẤN VỀ SU-30MK2

 

Thông báo và thân mời,

San Jose July 6, 2016

Café XDNT

1 comment:

  1. Kính thưa ACE/CB Nam-BácCali.

    Trong niềm tiếc thương Anh Nguyễn Trọng Tài đã vĩnh viễn ra đi, chúng tôi Ngô Thiên Toảng, Maryland đã xin lễ cầu cho Linh hồn Giuse Nguyễn Trọng Tài tại Giáo Xứ MẸ VIỆT NAM Maryland chúng tôi ... trong 10 Thánh lễ ngày Chúa Nhựt liên tiếp ... bắt đầu từ CN 10.7.2016 đến CN 11.9.2016 ( tất cả là 10 Thánh lễ, lúc 9.30 AM của 10 ngày Chúa Nhựt )
    Kính thông tin đến Quí Anh Chi Em để cùng hiệp thông với chúng tôi trong lời cầu nguyện cho Linh hồn Giuse được sớm an hưởng Thánh nhan Thiên Chúa.
    Kính thông báo . Bạn các ACE CB/ Ngô Thiên Toảng. (8.7.2016)

    ReplyDelete