Sunday, December 7, 2014

ĐÓN TIẾP TUỆ-HIẾU

Vì anh Nguyễn Văn Phúc bận xuống Nam Cali tham dự tang lễ của anh Bùi Chiết Giang, nên café XDNT vào ngày mai (Thứ Bảy, 15 tháng 11) lại được “dọn về” khu vườn lãng mạn trước nhà anh Trần Văn Khánh số 3494 Senter Rd.  Mời quý vị nhớ tái nhóm.
Hôm Thứ Bảy vừa qua, hơn 20 anh chị em cán bộ và thân hữu đã đến khu vườn khang trang sau nhà Phúc-Diệu để đón tiếp đôi uyên ương Ngô Văn Tuệ và Lê Thị Hiếu từ San Bernadino viếng thăm San Jose, nơi mọi người uống qua loa café thường lệ để nhập tiệc với chai Martell của  Lê Đình Ruân mang đến đãi khách cùng với những món potluck "bắt mồi" mà mọi người mang đến.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi welcome Tuệ-Hiếu:


Hàng đứng: Trần Ánh, Thị Mùi, Bảo Tố, Văn Loan, Thị Hảo (bà xã của Loan) Thị Diệu, Đình Ruân (áo đỏ), Tuệ-Hiếu, Trọng Tài, Văn Phúc và Thành Nghĩa. Hàng ngồi: Thị Trâm, Đình Ngân, Quang Mỹ và Kim Vinh. (Thiếu 2 phó nhòm Đức Hiền, Hiếu Lai, và Văn Khánh mắc chở Văn Sung về nhà)

Phúc-Diệu uống "diệu" hợp cẩm.

 Thức ăn ê chề, trong đó có món "cá đá" đãi "thượng khách" để trả lễ món "gà đá" mà gia chủ Tuệ-Hiếu đã đãi anh em sau ngày đại hội Linh Sơn Lĩnh. 

Văn Tuệ quen mặt chẳng chào,

Thị Hiếu e lệ nép vào dưới hoa.


Khoan khoan, ngồi đó, chớ ra,
Để em đấm bóp đại ca một chầu.

Ngũ Long công chúa: 
Thị Trâm, Thị Diệu, Thị Hiếu, Thị Hảo, Thị Mè,
Thị nào cũng "ngọt" như chè..."mật ong". 

(Nhiều "thị" thế này nên mắt của tui đã bị...đui; xin xem hình phía dưới)


Mời quý vị bấm vào Welcome Tue-Hieu để xem tiếp những hình ảnh do Trần Hiếu Lai chụp.


-----------------
Cũng xin thông báo cùng quý vị là chị Ruân bị tai nạn bất ngờ nên không thể đến uống..nước trà với chúng ta; vì thế chị có gởi email chào mừng Tuệ-Hiếu:

Wow!!!   Long time no see....   anh chị  Hiếu-Tuệ xuống chơi mà im re, em chà biết gì hết để ghé thăm.

Ngày mai tụi em lại bận tiếp tục đi làm  (đếm phiếu  bầu cử để có kết quả chính xác cho các bác candidate đỡ phải ngóng dài cả cổ)  nên lại không thăm anh chị tuần này được rồi.. thôi thỉ hẹn cuối tháng gặp ở đám cưới con ông bà Vinh Phi  trên Sì Tóc Tôn vậy nhé...

Cám ơn bác Mỹ forward hình cho cháu xem...  (sở dĩ bác cháu vẫn là cháu cho nó trẻ chứ dứt khoát là không dám nhận chức em bác ban cho thân mật đâu nhé... hơn nưã bác gái đã nhận cháu làm “nghĩa nữ” rồi  ... bác yên tâm hôm nào có dịp cháu sẽ ghé thăm bác gái chỉ cần vài tháng thôi là bác gái  sẽ xin đi rửa sạch tội lỗi để được nắm tay bác bước lên Cung Thánh làm cái phép cưới trước mặt Thiên Chúa cho nó oai...  Mùa Giáng Sinh năm nay Dec 23rd, 2014 cháu và anh Ruân đúng được 39 năm Đạo và  40 năm đời... (Aug 22, 1975 - Dec 22, 1976, cháu chưa vào Đạo nên anh Ruân đã mất gần một năm rươĩ không được rước lễ nhận mình Thánh Chúa và uống rượu Lễ); bây giờ  qualify tha hồ nhận thì   cháu thấy mỗi tuần ổng rước lễ bằng rượu đời  VSOP nhiều hơn rượu Lễ...  sometimes nhắc nhở thì ông nói rằng ...  "Thất Thập cổ  HAI LY"  hi hi  ...cháu xin chào thua...

Kính chào các cán lão và một vài cán cô phe ta  (phe  địch thì chả kiếm ra cán cậu nào cả...   lêu lêu... .......XinĐừngN!!?Tôi      

Cuối cùng  chúc gia dình Xây Dựng Nuôi Tôi một tháng cuối Thu tuyệt vời
và không quên rượt đuổi bắt các cán Turkey về cắt tiết +giam hỏa lò cuối tháng nhé...  nhớ Tạ ơn.

Trời Đất đã cho chúng ta lương thực hằng ngày đủ dùng và tha nợ cho chúng ta cũng như chúng ta sẽ tha cho những người đang có nợ chúng ta, xin chớ để chúng ta bị sa chước cám dỗ và cứu chúng ta cho khỏi sự dữ.  Agree?

Cece   Box 36283 San Jose, CA 95158

San Jose ngày 15 tháng 11 năm 2014
Phạm Đức Hiền

No comments:

Post a Comment